Từ 0h:00 ngày 20/3/2022, Cảng Đà Nẵng chính thức đưa vào sử dụng Tổng đài số Chăm sóc khách hàng 18006239, nâng cấp từ tổng đài chăm sóc khách hàng trước đây. Tổng đài số 1800 6239 hoạt động 24/7 để chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ kịp thời các nhu cầu của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.

Cảng Đà Nẵng nâng cấp tổng đài số 18006239

Thấu hiểu tâm tư và nhu cầu của khách hàng luôn mong muốn được chăm sóc và tư vấn các thông tin khi sử dụng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng, Tổng đài số Chăm sóc khách hàng của Cảng Đà Nẵng đã chính thức được nâng cấp và đưa vào sử dụng vào ngày 20/03/2022

Tổng đài 18006239 sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng, góp phần tích cực triển khai kết nối thông tin đến khách hàng và ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Để Tổng đài số Chăm sóc khách hàng 18006239 hoạt động được hiệu quả và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Cảng Đà Nẵng đã nâng cấp đường truyền hiện tại, bổ sung thêm kết nối internet dự phòng, trang bị cho tổng đài viên máy móc hiện đại. Hệ thống “Contact Center” tối ưu hóa các ứng dụng kết nối đa kênh, đa chiều, hệ thống gọi ra, hỗ trợ quản lý thống kê tần suất các cuộc gọi, tích hợp quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, cho phép tự động truy xuất thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, có khả năng mở rộng linh hoạt phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp với dịch vụ hỗ trợ.

Tổng đài sử dụng hệ thống StringeeX, là Giải pháp Contact Center cao cấp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, với hơn 800 doanh nghiệp đã sử dụng, trong đó có những khách hàng lớn như: Viettel, mobifone, VietinBank Insurance, VOV…, sản phẩm đã đạt giải Nhì Nhân tài Đất Việt 2018.

Tổng đài số chăm sóc khách hàng tại TTDV KH Cảng Đà Nẵng

Bên cạnh đó, đội ngũ điện thoại viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đạt các tiêu chuẩn KPI; đảm bảo chất lượng cuộc gọi của khách hàng; hoạt động liên tục 24 giờ/7 ngày (kể cả ngày nghỉ, ngày Lễ) với nhiều chức năng.

Ông Trần Lê Tuấn – Tổng Giám đốc Cảng Đà Nẵng chia sẻ: Với quan niệm, “Khách Hàng là Trung Tâm”, cùng với hệ thống Eport, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự trải nghiệm mới lạ, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất từ khách hàng. Với nỗ lực liên tục và không ngừng đổi mới trong tác phong phục vụ khách hàng, việc ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 toàn diện đánh dấu một bước chuyển lớn trong việc chuẩn hóa và tăng cường các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cảng Đà Nẵng trong thời gian tới.